2556/01/01

มารู้จักแผนการตลาดของ DGF กันดีกว่า

มารู้จักระบบการตลาดกันดีกว่าคะ เรื่องแบบนี้รู้ไว้ใช่ว่านะคะ เหมือนเราไปร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าตามห้างต่างๆ เวลาเราเป็นสมาชิกก็จะได้รับแต้มสะสม เมื่อได้ยอดครบตรงตามเงื่อนไข ก็จะได้รับสิทธิพิเศษและของสมนาคุณในวาระต่างๆ

 ไม่ว่าจะคิดทำเป็นธุรกิจหรือไม่ก็ตาม อยากให้เพื่อนๆและผู้ที่สนใจสมัครสมาชิกเพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ตรงนี้ไว้ด้วยคะ ไม่อยากให้พลาดของแถมโปรโมชั่นดีๆ อีกทั้งเป็นการยืนยันสถานภาพว่ามีตัวตนอยู่จริง ป้องกันการสั่งจองเพื่อกลั่นแกล้งและการโกงในรูปแบบต่างๆทางระบบการซื้อขายออนไลน์คะ 

 ขั้นตอนแรก สมัครสมาชิก ฟรีคะ คลิกที่นี่ ขั้นตอนสุดท้าย เมื่อส่งใบสมัครในขั้นตอนแรกเรียบร้อยแล้ว เอกสารที่ใช้ยืนยันหลักฐานของผู้สมัคร มีดังนี้คะ (Scanหรือถ่ายรูปส่งมาให้ชัดๆนะคะ)
1.สำเนาบัตรประชาชน
2.สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร
แล้วส่งมาที่ bo.nattigan@gmail.com 
คำว่า MLM อยากให้คนไทยได้ศึกษาให้ดีและอย่าไปกลัว หลายๆคนอาจจะกลัวคำว่าขายตรง เพราะโดนหลอกจากคนรู้จักบ้าง จากระบบบ้าง หากเรามีภูมิคุ้มกันและศึกษาระบบการตลาดดีแล้ว เราจะเข้าใจและไม่กลัวที่จะโดนใครหลอกคะ

หลายครั้งที่การShoppingในห้างก็เป็นการขายตรงอย่างหนึ่งเหมือนกัน มีหลากหลายรูปแบบที่เราเข้าไปอยู่ในระบบการตลาดโดยไม่รู้ตัว ดังนั้นมันเป็นเรื่องไม่ไกลตัวและไม่เสียหลายที่จะรู้จักระบบเหล่านั้น หากแผนการตลาดใครดีจริงเด็ดจริงก็แนะนำAdminได้นะคะ ^^ ยินดีแลกเปลี่ยนและศึกษาระบบธุรกิจกับทุกท่านคะ


มารู้จักระบบของทาง DGF กันเถอะคะ 

 หากเราเป็นสมาชิกแล้วเราจะได้สิทธิประโยชน์อะไรบ้าง? ถ้าหากมีเพื่อนมาของสมัครเพื่อซื้อของในราคาสมาชิกเราจะได้อะไรบ้าง?